กรอบแว่นสายตาสุดชิค เก๋ไก๋ โดนใจวัยรุ่น - Top 5 แว่นกันแดด Rayban สุดคลาสิกยอดนิยม
SUBTOTAL :
กรอบแว่นสายตาสุดชิค เก๋ไก๋ โดนใจวัยรุ่น

กรอบแว่นสายตาสุดชิค เก๋ไก๋ โดนใจวัยรุ่น

Short Description:

Product Description

กรอบแว่นสายตาสุดชิค เก๋ไก๋ โดนใจวัยรุ่น


    ปัจจุบันเทรนด์การใส่แว่นสายตากลายเป็นอีกหนึ่ง item ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีปัญหาสายตาจริง หรือใส่เก๋ๆ เป็นแฟชั่น การเลือกแบบให้เหมาะสมกับรูปหน้า ก็จะช่วยทำให้เราดูดี มีสไตล์ และทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เราจึงมาแนะนำกรอบแว่นสายตาสุดฮิตจาก Rayban มาให้ได้ชมกัน



เป็นทรงยอดฮิตที่ได้รับความนิยมตลอดการ ทั้งแว่นกันแดดและแว่นสายตา ทรงนี้ตัวแว่นจะแนบชิดกับในหน้า แข็งแรงทนทานมาก พร้อมลุยได้ทุกสถาณะการ

  • ทรงกลม (Round)
บางคนจะกังวลไม่กล้าใส่แว่นสายตาทรงกลม เพราะกลัวจะกลายเป็นเด็กเนิร์ด แต่ตรงกัน ทรงนี้กลายเป็น "Hot item" เลยสำหรับปีนี้ ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นทั้งผู้ชายและผู้หญิง



ทรงนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันโดยเฉพาะหนุ่มๆ ด้วยรูปทรงที่ดูเท่ ดีไซน์เก๋ๆ ไม่เคยเอ้าท์ ให้ความรู้สึกแนวเรโทร วินเทจ ที่ดูทันสมัยและสามารถนำไป Mix & Match กับเสื้อผ้าได้ง่าย
  • ทรง Cateye
หนุ่มสาวๆเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าต้องมีไว้ในครอบครอง เพราะเป็นทรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้คุณดูโดดเด่น เปรี้ยว ซ่า ดูเป็นสาวทันสมัย มีความมั่นใจ สะท้อนความเป็นวินเทจแบบเปรี้ยวๆ เสมือนดาราดังในยุค 70


  • ทรงเหลี่ยม (Wayfarer)  
เป็นรูปทรงที่มีดีไซน์ที่เรียบง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้ารูปกลม เพราะจะช่วยให้ใบหน้าดูยาวเรียว เห็นกรอบหน้าชัดขึ้น เป็นทรงคลาสสิก ใส่แล้วดูชิคๆ เก๋ๆ มีความทันสมัย ดูดีไม่เบา 

0 Reviews:

Post Your Review