EXCLUSIVE จัสมิน แซนเดอร์ พูดถึง SUNNIES กับงาน QUAY AUSTRALIA COLLABORATION - Top 5 แว่นกันแดด Rayban สุดคลาสิกยอดนิยม
SUBTOTAL :
EXCLUSIVE จัสมิน แซนเดอร์ พูดถึง SUNNIES กับงาน  QUAY AUSTRALIA COLLABORATION

EXCLUSIVE จัสมิน แซนเดอร์ พูดถึง SUNNIES กับงาน QUAY AUSTRALIA COLLABORATION

Short Description:

Product Description

EXCLUSIVE จัสมิน แซนเดอร์ พูดถึง SUNNIES กับงาน 

QUAY AUSTRALIA COLLABORATION



Jasmine Sanders ออกแบบแว่นกันแดด Indio กับ QUAY Australia

     Top model สาวสวย "จัสมินแซนเดอ" เป็นที่รู้จักกันสำหรับรูปแบบ killer style และตอนนี้เธอได้แบ่งปันไหวพริบที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยการร่วมมือกับแว่นตากันแดดแบรนด์ QUAY Australia ด้วยชื่อเล่น Golden Barbie นักแสดงวัย 25 ปี ยังแสดงประกบในงานเทศกาลอย่างเป็นทางการ

"ฉันรักแว่นตากันแดด Aviator เพราะไม่เพียง แต่เป็นสากลเท่านั้น ยังไม่เหมือนใครและฉันต้องการเพิ่มความรู้สึกส่วนตัวของตัวเองในการออกแบบคลาสสิกที่ฉันรักมาก"
     จัสมินได้ออกแบบสไตล์ 'Indio' ซึ่งเป็น Aviator คลาสสิกที่ได้รับการพัฒนารูปแบบให้ทันสมัย กรอบแว่นขนาดใหญ่เหล่านี้ มาในรูปแบบสีต่างๆสามแบบ เลือกจากกระจกสีดำ / ทองกระจกสีทอง / ชมพูรวมถึงกระจกเงิน / ฟ้า เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์ Jasmine เกี่ยวกับ QUAY collab ว่าทำไมถึงใช้ชื่อ Golden Barbie และอื่น ๆ
<< JASMINE SANDERS X QUAY ออสเตรเลีย >>
คุณได้ชื่อว่า Golden Barbie อย่างไร?

     เมื่อไม่นานมานี้น้องสาวและฉันกำลังพยายามหาชื่อผู้ใช้ที่สนุกจากสื่อ social media ชื่อเล่นของฉันตอนเด็กเป็น Goldilocks เพราะผมสีบลอนด์ของฉันและเพื่อนของฉันจะบอกฉันว่าฉันคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้และชื่อติดอยู่!อะไรคือ

ประสบการณ์ เช่น การทำงานร่วมกับทีม Quay? 

มันน่าทึ่งกับการทำงานกับทีม Quay! ทุกคนมีความคิดสร้างสรรค์และเต็มไปด้วยชีวิต เป็นทีมที่ฝันอย่างแท้จริง!

<<< บทสัมภาษณ์จัสมินแซนเดอร์ส >>>
นางแบบจัสมินแซนเดอร์สำหรับ QUAY ออสเตรเลีย สวมแว่นตากันแดดอินริโอในเลนส์กระจกชมพู/สีทอง  
ชอบอะไรในการถ่ายทำแคมเปญ 
การถ่ายทำแคมเปญเป็นเรื่องสนุกมาก! ระหว่างสถานที่ที่น่าทึ่งอย่างมากและทีมงานที่มีพลังงานบวกมาก ฉันไม่สามารถขอเพิ่มเติม! 

แว่นตากันแดดแบบใหม่ดูเจ๋ง ๆ อะไรคือแรงบันดาลใจที่อยู่เบื้องหลังอินดิโอ? 
ฉันรักแว่นตากันแดด Aviator เพราะไม่เพียงแต่เป็นสากลเท่านั้น ยังไม่เหมือนใครและฉันต้องการเพิ่มสัมผัสส่วนตัวของฉันเองในการออกแบบคลาสสิกที่ฉันรักมาก 

นางแบบจัสมินแซนเดอร์สวางตัวแว่นตากันแดดแบรนด์ QUAY Australia
คุณออกแบบแว่นตากันแดดอินริโอแบบไหน?
Indio เหมาะสำหรับ เด็กผู้หญิงที่ชอบมีช่วงเวลาที่ดี รักในเทรนด์ใหม่ๆ แต่ยังคงชื่นชมความคลาสสิก
เมื่อเห็นว่าคุณเป็นนักแสดงในงานเทศกาลคุณมีอะไรบ้างที่คุณชื่นชอบในการจัดงานเทศกาลดนตรี? 
แน่นอนแว่นตากันแดดที่สมบูรณ์แบบมีความจำเป็น แต่ชอบรูปลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับผ้ายีนส์ ซึ่งมีสีสันสดใสลวดลายที่สนุกสนานและผ้าที่มีน้ำหนักเบา 


เตรียมพร้อมสำหรับเทศกาลภาพยนตร์จัสมินแซนเดอร์จัดแว่นตากันแดด Santa Fe ของ QUAY Australia
คุณมีสื่อสังคมออนไลน์รายใหญ่ดังต่อไปนี้ คุณใช้วิธีใดในการโพสต์ไปยัง Instagram? 
เมื่อพูดถึงการโพสต์ฉันต้องการแบ่งปันช่วงเวลาที่มีความสุขทุกประเด็นและหัวข้อที่มีความสำคัญต่อฉันและสิ่งที่ฉันเชื่อมั่นอย่างแท้จริงสื่อสังคมออนไลน์เป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคนในการแบ่งปันเสียงของพวกเขาและจะได้ยิน 

คุณเห็นอาชีพของคุณใน 5 ปีที่ผ่านมา? ฉันกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อสำรวจทางเลือกเพิ่มเติมเกี่ยวกับด้านธุรกิจของการสร้างแบบจำลองการแต่งหน้าและแฟชั่น ฉันรู้สึกขอบคุณทุกโอกาสที่ฉันมีและฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำงานอย่างหนัก

QUAY ออสเตรเลียกวนจัสมินแซนเดอร์จัดงานเทศกาล

2 Reviews: