How to !! วิธีเลือกแว่นกันแดดให้เป๊ะปังตามรูปหน้า? - Top 5 แว่นกันแดด Rayban สุดคลาสิกยอดนิยม
SUBTOTAL :
How to !! วิธีเลือกแว่นกันแดดให้เป๊ะปังตามรูปหน้า?

How to !! วิธีเลือกแว่นกันแดดให้เป๊ะปังตามรูปหน้า?

Short Description:

Product Description

วิธีการเลือกแว่นกันแดดที่สมบูรณ์แบบตามรูปหน้า?


      คนส่วนใหญ่ใส่แว่นตากันแดดเพื่อป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตราย ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อผิวที่บอบบางใต้ดวงตา แม้ว่าจะมีบางประเภทที่มุ่งมั่นในการสร้างความประทับใจ หรือเอกลักษณ์ฉพาะตัว ปัญหาที่พบบ่อยที่ปรากฎในกลุ่มนี้คือ ซื้อแว่นตากันแดดไม่เข้ากับรูปหน้าของตัวเองเนื่องจากไม่ทราบวิธีการเลือกแว่นกันแดดเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็นการพิจารณาซื้อเฉดสีสำหรับตัวเอง เพื่อนบางคนบ่นว่าแว่นตากันแดดของพวกเขาไม่ได้เติมเต็มใบหน้าเลย หากคุณต้องการซื้อแว่นตากันแดดที่สมบูรณ์แบบ คุณต้องเลือกสไตล์และรูปทรงที่เหมาะกับใบหน้าของคุณมากที่สุด


 รูปทรงของใบหน้า 
นี่เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจซื้อแว่นตากันแดดของคุณ หากต้องการทราบประเภทใบหน้าของคุณ คุณสามารถทำได้ตามวิธีดังต่อไปนี้

คุณสามารถวัดใบหน้าของตัวเองด้วยสายวัดได้ ขณะที่ยืนอยู่หน้ากระจกให้วัดระยะห่างจากโหนกแก้มซ้ายถึงขวา และจากโหนกแกมถึงกรรไกรของคุณ จะได้ความยาวใบหน้าและความกว้างของส่วนหน้า คุณสามารถวาดรูปทรงของใบหน้าได้

   -คุณสามารถวัดใบหน้าของตัวเองด้วยสายวัดได้ ขณะที่ยืนอยู่หน้ากระจกให้วัดระยะห่างจากโหนกแก้มซ้ายถึงขวา และจากโหนกแกมถึงกรรไกรของคุณ จะได้ความยาวใบหน้าและความกว้างของส่วนหน้า คุณสามารถวาดรูปทรงของใบหน้าได้

   -อีกวิธีหนึ่งในการรู้รูปร่างใบหน้าของคุณคือการยืนอยู่หน้ากระจก และวาดโครงร่างใบหน้าบนกระจก ก้จะทราบรูปร่างหน้าตาของคุณ

 รูปทรงพื้นฐานของใบหน้ามีดังต่อไปนี้ !!

นี่เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจซื้อแว่นตากันแดดของคุณ หากต้องการทราบประเภทใบหน้าของคุณ คุณสามารถทำได้ตามวิธีดังต่อไปนี้

1. รูปทรงกลม

     ใบหน้ากลมเนื่องจากมีเส้นโค้งที่เห็นได้ชัดเจน ขอบและมุของใบหน้าหายไป เป็นพื้นที่กว้างที่สุดตรงแก้ม สำหรับคนที่มีใบหน้ากลม ควรเลือกแว่นกันแดดที่ไม่มีเส้นโค้งและควรให้ความสำคัญกับมุม ซึ่งจะทำให้ใบหน้าของคุณดูผอมลงและยังช่วยเพิ่มความคมชัดได้อีกด้วย แว่นกับแดดทรงเหลี่ยมเหมาะที่สุดสำหรับหน้ากลม
ตัวเลือกที่ดีที่สุด : ทรงเหลี่ยม  ทรงนักบิน
แย่ที่สุด : แบบคลาสสิกเส้นขอบด้านนอกรูปวงกลม รูปทรงเรขาคณิต

2. รูปหน้าเป็นรูปไข่

   นี่คือรูปหน้าที่สมบูรณ์แบบที่ทุกคนปรารถนา ใสกรอบแบบไหนก็สาวย ดูน่าประทับใจ เนื่องจากลักษณะสมส่วน ในกรณีที่เป็นใบหน้ารูปไข่อย่าใช้เฟรมขนาดใหญ่
ตัวเลือกที่ดีที่สุด : สี่เหลี่ยมผืนผ้าสแควร์ Wayframe แบบคลาสสิกนักบิน Geometric Wrap 
แย่ที่สุด :  Oval, Round, Oversized


3. รูปทรงสี่เหลี่ยม

   รูปหน้านี้มีขนาดเท่ากันทั้งในด้านความกว้างและความยาว คนที่มีใบหน้าสี่เหลี่ยมควรสวมแว่นตากันแดดที่มีรูปร่างกลมหรือรูปไข่ เพราะจะเพิ่มเส้นโค้งให้กับรูปร่างที่คมชัด เช่น ทรงผีเสื้อและนักบินจะเข้าได้ดีกับรูปหน้านี้ 
เลือกที่ดีที่สุด :  Classic Wayframe, เส้นขอบ, วงรี, Aviators, Round, Wrap 
แย่ที่สุด : สี่เหลี่ยมจัตุรัส, Geometric, Oversized


4. รูปหัวใจ

   รูปหน้านี้กว้างที่หน้าผากและชี้ไปที่คาง คนที่มีรูปหน้าเป็นหัวใจ ต้องสวมแว่นตากันแดดที่จะยืดรูปหน้า โดยการขยับความสนใจลง แว่นตากันแดดที่มีขอบด้านล่างกว้าง เช่น แว่นตาทรง Cateye หรือวัตถุที่มีขอบรอบเหมาะที่สุดสำหรับใบหน้าดังกล่าว
เลือกที่ดีที่สุด : สี่เหลี่ยมผืนผ้า, นักบิน, Geometric, Wrap 
แย่ที่สุด : Square, Wayframe แบบคลาสสิก, เส้นขอบด้านนอก, รูปไข่, รูปทรงกลม, ขนาดใหญ่


5. รูปหน้าเพชร / รูปสามเหลี่ยมผืนผ้า

   ความกว้างที่สุดของใบหน้าอยูช่วงส่วนหน้าผาก และกรามเป็นส่วนที่แคบที่สุด กรอบแว่นวงรีและเหมาะสำหรับใบหน้าดังกล่าว
เลือกที่ดีที่สุด : Square, Wayframe แบบคลาสสิก, นักบิน, Round, Geometric, Wrap 
แย่ที่สุด : สี่เหลี่ยมผืนผ้า, เส้นขอบ, วงรี, ขนาดใหญ่


6. ห่อรูปใบหน้า

   ใบหน้าประเภทนี้ยาวและแคบ ทำให้รูปทรงเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า หากต้องการเพิ่มความกว้างให้กับหน้า สามารถสวมใส่แว่นตากันแดดที่มีกรอบหนา รูปเหลี่ยมช่วยเพิ่มขอบให้กับใบหน้า รูปแบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขาคือ รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า
เลือกที่ดีที่สุด : Wayframe แบบคลาสสิก, วงรี, นักบิน, รอบ, รูปทรงเรขาคณิต, ตัดส่วนที่
แย่ที่สุด : สี่เหลี่ยมจัตุรัส, ขนาดใหญ่
   เมื่อคุณสามารถวิเคราะห์รูปร่างใบหน้าของคุณและรู้ว่าทรงแบบไหนที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ก็สามารถไปเลือกซื้อแว่นกันแดดกันได้เลย

0 Reviews:

Post Your Review