วิธีการเลือกแว่นตากันแดด ONLINE - Top 5 แว่นกันแดด Rayban สุดคลาสิกยอดนิยม
SUBTOTAL :
วิธีการเลือกแว่นตากันแดด ONLINE

วิธีการเลือกแว่นตากันแดด ONLINE

Short Description:

Product Description



วิธีการเลือกแว่นตากันแดด ONLINE






      การซื้อแว่นตากันแดดออนไลน์แตกต่างจากการเดินเข้าไปซื้อที่ร้าน ที่คุณสามารถลองสินค้าได้จนกว่าคุณจะพบแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณยังสามารถลองแบบที่ชื่นชอบเปรียบเทียบกันได้ การช็อปปิ้งทางออนไลน์เป็นเรื่องยากกว่าเพราะคุณไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้เลย คุณสามารถซื้อลองใส่แล้วส่งคืนสินค้าได้ แต่เป็นขั้นตอนที่ยุ่งยาก และเสียเวลาพอสมควร ทำไมต้องซื้อแว่นกันแดดออนไลน์ คำตอบง่ายๆ คือส่วนลดออนไลน์ที่มากกว่า ที่คุณจะไม่ได้พบในร้านค้าใด ๆ และมีสินค้าให้เลือให้เลือกมายมาย หลากหลายเป็นพัน ๆ แบบ เทียบกับ 100-200 แบบในร้านค้า คำแนะนำนี้หวังว่าจะช่วยให้คุณเลือกแว่นตากันแดดที่เหมาะกับคุณได้
ขนาดของใบหน้าของคุณ
    ไม่มีขนาดสากล ถึงแม้ว่าบางทีอาจจะมี การหาว่าคุณมีใบหน้าขนาดใหญ่หรือหน้าเล็กไม่ใช่เรื่องง่ายเพียงเท่านี้ เพราะรูปใบหน้าของคุณไม่ได้เป็นเพียงแค่ขนาดเท่าใด แต่ยังรวมถึงความรูปทรงใบหน้าของคุณด้วย ถ้าหน้าของคุณมีขนาดสมส่วนแล้วคุณก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ถ้าหน้าของคุณเล็กมาก ควรปรับสมดุลให้พอดีกับเฟรมที่ใหญ่ขึ้น (ฉันรู้ว่ามันฟังดูตรงข้าม แต่เชื่อใจฉัน) เพราะนี่เน้นย้ำถึงคุณลักษณะของคุณ และมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น  ถ้าหน้าของคุณใหญ่แล้วคุณจะต้องสวมแว่นตากันแดดขนาดใหญ่ เพราะคุณจะต้องการทำให้ใบหน้าของคุณดูเล็กลง
ลักษณะรูปร่างใบหน้าของคุณ
ลักษณะรูปร่างใบหน้าของคุณ



สิ่งแรกที่คุณควรทำคือการวิเคราะห์รูปร่างใบหน้าของคุณ แว่นตากันแดดที่ต่างกันเหมาะกับรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างกัน และสิ่งสำคัญคือต้องหาแว่นตากันแดดที่เป็นเหมาะสมสำหรับคุณ นี่เป็นคำแนะนำที่ง่ายมาก : 

      รูปวงกลม >>>  คุณมีใบหน้ากลม หากใบหน้าของคุณกว้างที่สุดที่บริเวณโหนกแก้มของคุณและมันค่อย ๆ ลดลงบนหน้าผากและคางของคุณ ควรเลือกแว่ยกันแดดที่มีรูปทรงใสี่เหลี่ยมจัตุรัสและสี่เหลี่ยมเพื่อให้ตรงข้ามกับรูปหน้าของคุณ เพื่อทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น
แว่นกันแดดผู้หญิ่ง
      รูปวงรี >>> วิธีสังเกตุที่ดีที่สุด ให้นึกถึงรูปทรงของไข่ที่คว่ำลง ใบหน้าของคุณเป็นรูปไข่ถ้าหน้าผากของคุณกว้างกว่าคางเล็กน้อยและโครงร่างโดยรวมของใบหน้า แว่นกันแดด Oversize เป็นรูปแบบของแว่นตากันแดด ที่หมาะกับใบหน้าของคุณ 
      รูปสี่เหลี่ยม >>> ใบหน้าของคุณเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสถ้าโครงร่างเป็นสี่เหลี่ยม โครงร่างนี้สร้างขึ้นจากใบหน้าที่มีความกว้างเท่ากัน ด้วยรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าพยายามเลือก แว่นกันแดดทรงกลมหรือเฟรมที่มีเส้นโค้งนุ่มนวล จะทำให้ใบหน้าของคุณมีสมดุลขึ้น


แว่นกันแดดผู้หญิ่ง

      รูปหัวใจ >>> คุณมีใบหน้ารูปหัวใจถ้าคุณมีโหนกแก้มกว้างและมีคางค่อยๆแหลม บางครั้งเรียกว่ารูปสามเหลี่ยม สำหรับใบหน้ารูปหัวใจ วิธีที่ยอดเยี่ยมคือ การใช้แว่นกันแดดที่มีลักษณะเป็นแว่นตากันแดดซึ่งจะเรียวขึ้นที่ขอบด้านนอก เส้นที่ดูสง่างามและมีความสมดุลระหว่างคุณสมบัติของคุณ





แว่นกันแดด
      รูปสี่เหลี่ยม >>> รูปร่างใบหน้านี้ยังเรียกเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า คุณมีหน้าผากบางเล็กน้อยและหน้าของคุณยาวกว่าที่กว้าง คุณควรมองหากรอบใหญ่ขนาดใหญ่ที่จะทำให้ใบหน้าของคุณดูกว้างขึ้นนิดหน่อยกว่าที่เป็นอยู่ เลือกแว่นรูปทรงกลมหากคุณมีรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าและรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส
      รูปเพชร >>> ใบหน้าเพชรมีความคล้ายคลึงกับใบหน้ารูปหัวใจยกเว้นหน้าผาก ของคุณจะแคบกว่าแก้ม ถ้าคุณมีใบหน้ารูปเพชร แต่กระดูกแก้มกว้างและคางเหมือนกันกับคนที่มีใบหน้ารูปหัวใจ หลักการนี้เหมือนกับกับใบหน้าที่เป็นรูปหัวใจ ใช้แว่นตากันแดด ทรง Cateye เพื่อวาดตาขึ้น หรือทรงนักบิน
แว่นกันแดดrayban
(หมายเหตุ: มีรูปใบหน้ามากกว่านี้ แต่นี่เป็นรูปที่ธรรมดาที่สุดและคนอื่น ๆ สามารถจำแนกได้) 
ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมในการหารูปหน้าของคุณให้ใช้ดินสอสี (หรือ สิ่งที่จะล้างออกบนกระจกได้อย่างง่ายดาย) และวาดรอบกรอบใบหน้าของคุณในกระจก จากนั้นถามตัวเองว่ารูปร่างเค้าร่างนี้เป็นอย่างไร




(หน้ารูปไข่) - Reese Witherspoon (ใบหน้ารูปหัวใจ) - Olivia Wilde (หน้าเหลี่ยม) - ใบหน้ารูปหน้าแดง - Rihanna (หน้าเพชร) - Angelina Jolie (ใบหน้าเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า)


      ผู้หญิงเหล่านี้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก บางคนมีใบหน้าที่แตกต่างกัน พวกเขายังมีรูปแบบที่ประสบความสำเร็จและสไตลิสที่ช่วยให้พวกเขาดูดี ดังนั้นจึงเป็นเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาดาราคนหนึ่งหรือสองคนที่มีรูปร่างหน้าตาใกล้เคยงกับใบหน้าของคุณและค้นหาภาพของพวกเขาใส่แว่นกันแดดบน Google! หารูปแบบที่ชอบและคัดลอกพวกเขา!

ซื้อที่ร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ
      คำแนะนำนี้สำคัญที่สุด เนื่องจากคุณจำเป็นต้องตรวจสอบว่าคุณซื้อสินค้าที่ร้านค้าออนไลน์ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถคืนสินค้าที่คุณซื้อหรือรับประกันสินค้าได้ เช่น มีการรับประกันความพึ่งพอใจ ถ้าสามารถเปลี่ยนและคืนเงินได้เต็มจำนวน  เป็นที่น่าสงสัยมากสำหรับ ร้านใดๆ ที่ไม่ได้ให้การรับประกันหรือนโยบายการคืนสินค้า เหตุผลเดียวที่จะทำเช่นนี้คือ ถ้าแว่นตากันแดดของพวกเขาเป็นสินค้าย่อยหรืออาจปลอมแปลงได้ นี่เป็นสิ่งที่ดูได้ยาก และถ้าคุณค้นว่าแว่นกันแดดใน Google ร้านค้าปลีกสูงมาก คุณควรดูปลอดภัย
นั่นคือคำแนะนำนี้ ฉันหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์และผู้อ่านรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นกับการเลือกและการซื้อแว่นตากันแดดออนไลน์มากขึ้น!


0 Reviews:

Post Your Review