อย่าทำสิ่งเหล่านี้กับแว่นกันแดดที่คุณรัก... - Top 5 แว่นกันแดด Rayban สุดคลาสิกยอดนิยม
SUBTOTAL :
อย่าทำสิ่งเหล่านี้กับแว่นกันแดดที่คุณรัก...

อย่าทำสิ่งเหล่านี้กับแว่นกันแดดที่คุณรัก...

Short Description:

Product Description


อย่าทำสิ่งเหล่านี้กับแว่นกันแดด




อะไรคือสิ่งสกปรก
?

      ฝุ่นและสิ่งสกปรกจากการเดินทาง ความสกปรกจากถนน ดินที่สะสมมาจากทะเลและอากาศ นี่เป็นผลพลอยได้ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของชีวิตการผจญภัย ที่ใช้ชีวิตกลางแจ้ง นั่นคือวิธีที่แว่นตากันแดดของคุณควรสกปรก แต่...นอกจากนี้ยังเป็นตัวคุณเอง เซลล์ผิวที่ตายแล้วของคุณ น้ำมันจากรูขุมขนของคุณ น้ำมันจากเส้นผมของคุณ เหงื่อที่ออกจากผิวของคุณ ครีมกันแดดที่คุณทาไว้บนร่างกายของคุณ และการแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน

       สำหรับรอยเปื้อนในชีวิตประจำวันคุณ อาจต้องการลงทุนซื้อน้ำยาทำความสะอาดเลนส์และผ้าเช็ดเลนส์ไมโคไฟเบอร์ ตรวจสอบซ้ำว่าตัวทำความสะอาดเลนส์มีความปลอดภัยสำหรับเลนส์ทุกประเภท บางแบรนด์มีแอลกอฮอล์ซึ่งสามารถฉายกระจกเงาจากเลนส์ได้ ดังนั้นให้แน่ใจว่าจะไม่มีผลต่อเลนส์ของคุณ
การดูแลรักษาแว่นตากันแดดด้วยความระมัดระวัง เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดี ให้พิจารณาละเว้นจากกิจกรรมต่อไปนี้

1. เพียงหลีกเลี่ยงการพ่นแว่นตากันแดดของคุณ หรือเลีย ด้วยน้ำลายทุกรูปแบบ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงขั้นต้น มันไม่ถูกสุขอนามัยมากและประการที่สองก็ไม่ได้ส่งผลให้ทำงานได้ดีว่า



2. ใช้แอมโมเนียน้ำยาฟอกขาวน้ำส้มสายชูหรือน้ำยาล้างหน้าต่างกับแว่นตากันแดดของคุณ  เนื่องจากสารเคมีเหล่านี้จะกัดสารที่เคลือบเลนส์ออกจากเลนส์ของคุณ

3. เช็ดเลนส์ของคุณด้วยเสื้อยืด หรือกางเกง ฯลฯ อย่าใช้เสื้อผ้าของคุณ ส่วนมากของเราไม่ได้ถือผ้าเช็ดเลนส์ไว้กับตัวเราตลอดเวลาดังนั้น คุณอาจจะทำแบบนี้ต่อไป เพียงแค่รู้ว่าอนุภาคเล็ก ๆ เหล่านี้สิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่ซ่อนตัวอยู่ในเสื้อของคุณอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนในเลนส์ของคุณได้ ซึ่งเมื่อเกินรอยขีดข่วนจำนวนมาก อาจทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของเลนส์ลดลง
 
4. ซักผ้าเช็ดแว่นไมโครไฟเบอร์ด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่ม เป็นการทำความสะอาดเลนส์ของคุณอย่างถูกวิธีเพื่อขจัดคราบน้ำมัน แต่การเพิ่มน้ำยาปรับผ้านุ่มเป็นความคิดที่ไม่ดี มันจะทำลายประสิทธิภาพและความทนทานของเส้นใย และน้ำยาปรับผ้าจะทิ้งคราบบนเลนส์ของคุณ

5. เช็ดทำความสะอาดแห้งหรือถูเลนส์ด้วยกระดาษชิดชู่หรือกระดาษรูปแบบอื่น ๆ กระดาษทำจากไม้ เมื่อครั้งสุดท้ายที่คุณเจอต้นไม้อ่อนเนื้อเยื่อดังกล่าวอาจรู้สึกนุ่มนวล แต่ก็มีเศษเล็กเศษน้อยของเยื่อกระดาษที่หยาบซึ่งจะทำให้เกิดรอยขีดข่วนเลนส์ของคุณ

      สุดท้ายทำความสะอาดด้วยตัวเองและทำความสะอาดเป็นประจำไม่กี่นาที ทุกๆ 2-3 สัปดาห์จะทำให้แว่นตากันแดดของคุณไม่มสะสมสิ่งสกปรกเป็นจำนวนมาก และจะยืดอายุการใช้งานแว่นตากันแดดของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถดูดีขึ้นซึ่งเป็นข้อดีเสมอ

0 Reviews:

Post Your Review