แว่นกันแดด Ray-Ban รุ่นไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม มาชมกันเลย - Top 5 แว่นกันแดด Rayban สุดคลาสิกยอดนิยม
SUBTOTAL :
 แว่นกันแดด Ray-Ban รุ่นไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม มาชมกันเลย

แว่นกันแดด Ray-Ban รุ่นไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม มาชมกันเลย

Short Description:

Product Description


 แว่นกันแดด Ray-Ban รุ่นไหนบ้าง ที่ได้รับความนิยม มาชมกันเลย


     ถ้าพุดถึงแว่นกันแดดคุณภาพ แบรนด์แรกๆ ที่คนจะนึกถึงคงไปพ้น แว่นกันแดด Rayban ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากอดีตจนถึงปัจจุปัน ด้วยคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐาน มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์สวยงาม คลาสสิคแต่ดูทันสมัย สามารถเข้าได้กับทุกรูปหน้าผู้ส่วมใส่ และที่สำคัญคือไ่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหรก็ไม่ out แน่นอนค่ะ วันนี้เลยเลือกมาให้ชมกัน 5 รุ่น สำหรับใครที่มองมาแว่นกันแดดอยู่ แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี มาชมไปพร้อมๆกันเลย

1. Aiator


     แว่นกันแดดทรง "Aviator" หรือที่คนไทยมักเรียกติดปากกันว่า "แว่นทรงตี๋ใหญ่" เป็นทรงที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็ว่าได้ ด้วยรูปทรงหยดน้ำโค้งมนสวยงาม เข้าได้รับทุกรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรืผู้ชาย และทรงนี้ยังถูกนำมาพัฒนาเป็นรุ่นต่างๆมากมาย เพื่อให้ดูทันสมัยขึ้น ซึ่งก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลย

2.Wayfarer


     แว่นกันแดดทรง " Wayfarer " ทรงนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ด้วยดีไซน์แว่นที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัว สวยเท่ไม่ซ้ำใคร จะออกแนวสปอร์ตๆหน่อย ดูลุยๆ วัสดุมีความแข็งแรง ทนทาน ทรงนี้ก็ทำออกมาหลายวัสดุไม่ว่าจะเป็นโลหะ หรืออะซิเตท เพื่อเพิ่มประสิทภาพในการใช้งาน เพิ่มความโด่นเด่นให้ผู้สวมใส่ สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยค่ะ

3.Clubmaster


     แว่นกันแดดทรง "clubmaster" เมื่อก่อนได้รับความนิยมมากในหมู่หนุ่ม-สาววันทำงาน แต่ในปัจบันกลายเป็นไอเทมฮอต โดนใจวัยรุ่นสายวินเทจ Retro มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเอง มีหลากหลายสี หลากหลายสไตล์ให้เลือก แล้วแต่การใช้งานของแต่ละคน มีติดกระเป๋าไว้สักตัวไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

4.Round Metal


     แว่นกันแดดทรงกลม "Rond Metal" แบบจอห์น เลนนอน ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ซึ่งได้รับอิทธิพลาจากเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ ดารา นักร้อง นักแสดง ทั้งในไทยและต่างประเทศ ดีไซน์แว่นมีกลิ่นอายความวินเทจ ย้อนยุคสุดคลาสสิก มีสีให้เลือกมากมาย ผู้หญิงใส่ก็น่ารัก ผู้ชายใส่ก็เท่มากค่ะ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

5.Caravan

     แว่นกันแดดทรงเหลี่ยม Caravan สุดคลาสสิก ซึ่งมีการเลิกผลิตไปอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ด้วยกระแสความความนิยม จึงมีการนำกลับมาผลิตอีกครั้งจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็ก เรียบหรูดูดีมีคลาส เข้ากันเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์
แว่นกันแดดผู้ชาย

0 Reviews:

Post Your Review