8 สิ่งที่จำเป็นก่อนไปเที่ยวทะเล Summer นี้ - Top 5 แว่นกันแดด Rayban สุดคลาสิกยอดนิยม
SUBTOTAL :
8 สิ่งที่จำเป็นก่อนไปเที่ยวทะเล Summer นี้

8 สิ่งที่จำเป็นก่อนไปเที่ยวทะเล Summer นี้

Short Description:

Product Description


สิ่งที่จำเป็นก่อนไปเที่ยวทะเล Summer นี้


  
         ชายหาดพร้อม ถ้าใครยังไม่ได้มีโอกาสไปไปเที่ยวทะเลฤดูร้อนนี้ ยังคงพอมีเวลาเตรียมตัว ก่อนที่เราจะไปตรวจสอบให้แน่ใจว่า เราเลือกชายหาดและที่พักที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวที่จะมาถึง  เตรียมอุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้ครบถ้วน จะได้ไม่วุ่นวายไปวิ่งหาซื้อ โดยเฉพาะสาวๆ มาชมกันว่ามีอะไรบ้างที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการไปเที่ยวทะเล

ต้องมี : ชุดชายหาด



เมื่อเรายังไม่ได้ลงเล่นน้ำทะเล ชุดที่เดินเล่นชายหาดก็เป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้เราสวยดูดีเป๊ะพังไม่เบา ควรเลือกชุดที่สวมใส่สบายๆ ชิวๆ เหมาะกับบรรยากาศ อาจเป็น Maxi Dress โทนสีเย็น ขาว ฟ้า น้ำเงิน ดูสบายตา แต่ก็เรียบหรูดูมีสไตลน์ เนื้อผ้าพริ้วสะบัดรับลมสุด Sexy 

ต้องมี: แว่นกันแดด

แว่นกันแดดทรง cateye

แว่นตากันแดดไม่เพียงแค่ทำให้คุณดูเจ๋ง แต่เหมาะสำหรับการปกป้องดวงตาของเราจากดวงอาทิตย์ ที่เป็นอันตรายต่อดวงตา หากสัมผัสแสงแดดนานเกินไป รูปทรงมีความโด่นเด่น ไม่จำเจ เช่น รูปหัวใจ รูปทรงเลขาคณิต ทรง Cateye เป็นต้น สีสันสดใสหรือสีพาสเทล ดูสนุกสนาน

ต้องมี: เครื่องประดับ

เพิ่มความมีเสน่ห์ให้ตัวคุณ กับสไตล์ฤดูร้อนด้วยด้วยต่างหูคริสตัลโรสโกลโบรเมี่ยม สไตล์พู่ยาว ให้ความรู้สึกอบอุ่่น เรียบหรูดูมีระดับ หากต้องการใส่เป็นสร้อยคอ หรือ ใส่ข้อมือ ให้เลือกใส่เพียงชิ้นเดียว เพราะถ้าใส่ทั้งหมด อาจทำให้ชุดของคุณดูรกและไม่เป็นระเบียบ

ต้องมี : หมวกปีก


แว่นกันแดด


ถ้าคุณต้องการที่จะชนะความร้อนในช่วงฤดูร้อนสวมหมวกปีกกว้างเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ในการรับแสงแดดดวงจากอาทิตย์แทนใบหน้าของเรา ไม่มีอะไรที่จะกันแดดได้ดีเท่าหมวกปีกกว้างเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับการไปเที่ยวทะเล แทนที่จะไปหาหมวกแบบเรียบง่าย ให้เลือกหมากที่มีปีกกว้าง สีสันสดใส่ เพราะถ่ายรูปออกมาส่วยมาก เช่นหมากฝางสาร หีือหมวกปานามาเป็นต้น

ต้องมี : ร้องเท้า

ทุกคนสามารถสวมรองเท้าแตะเมื่อไปที่ชายหาด แต่รองเท้าส้นเตารีดแบบสาน จะช่วยเสริมบุคคลิกให้ดู้สง่างาม มีเรียวขาที่ยาวสาว แต่ยังคงเดินเล่นได้สะดวกสบาย ไม่เมื่อยเท้า ควรเป็นแบบรับข้อเท้าเพื่อป้องกันรองเท้าหลุดจะมีมาก

ต้องมี: ชุดว่ายน้ำ



ชุดว่ายน้ำในปัจจุบับ ดีไซน์ออกแบบกันออกมาเยอะมากๆ ทั้งสี ลวดลาย และรุปแบบ แต่ถ้าอยากคงคงามเก๋ไก่ อย่างมีไตลน์ แนะนำให้เลือกใส่ชุดว่านน้ำทูพีชแบบเรียบๆ สีพื้นโนอบอุ่น เช่น ขาว ดำ น้ำตาล ที่ถึงแหมจะเรียบง่าย แต่ยังคงความ Sexy อย่างเต็มพิกัด

ต้องมี: โลชั่นกันแดด
โลชั่นกันแดดช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่เป็นอันตรายต่อผิว ทั้ง UVA และ UVB ทำให้เกิดริ้ยวรอย ผิวแก่ก่อนวัย และที่สำสัญยังเป็นสารเหตุหนึ่งของโรคมะเร็งผิวหนังอีกด้วย ซึ้งจำเป็นต้องทาโลชั่นกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งควารเลือกใช้ให้ถูกประเภท โดยต้องมีค่า SPF ที่เพียงพอ เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดที่ดีเยี่ยม

ต้องมี: กระเป๋า




ไม่ว่าคุณจะวางแผนที่จะไปทะเลเพียงแค่อ่านหนังสือหรือเดินเล่นชายหาด อุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดคือกระเป๋า ซึ่งต้องปกพาอุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็น แม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม แน่นอนกระเป๋าที่ได้รับความนิยมคงหนีไม่พ้นกระเป๋าสานรูปทรงแปลกตา สุดคลาสสิก ที่สามารถใช่ได้ทั้งใบใหญ่แบบ Oversize หรือแบบคลัทช์เก๋ๆ ก็ดีงาม

0 Reviews:

Post Your Review